Là doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam, VNG cung cấp nhiều sản phẩm rất quen thuộc trong cuộc sống người Việt như Zalo, ZaloPay, Zing MP3, Báo Mới hay các tựa game giải trí trên di động. Dù thường xuyên sử dụng các ứng dụng này nhưng ít ai biết được nơi làm việc của đội ngũ làm nên các sản phẩm phục vụ trăm triệu người dùng này. Trong bài viết này, VNG sẽ giúp bạn giải đáp Trụ sở Công ty VNG ở đâu và những thông tin liên quan.

Thông tin về Công ty cổ phần VNG


VNG Corporation là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam và cũng là kỳ lân công nghệ đầu tiên của nước, được thành lập vào năm 2004. Với sứ mệnh "Kiến tạo công nghệ và Phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới," VNG đã không ngừng định hình bản thân mình, góp phần vào sự phát triển của cả ngành công nghiệp công nghệ ở Việt Nam. Khám phá đa dạng và đầy sáng tạo, các sản phẩm của VNG đã tạo ra những trải nghiệm tích cực và tương tác sâu sắc cho người dùng trên toàn thế giới. Với đội ngũ gần 4000 nhân viên, VNG đang hoạt động tại 10 thành phố trên toàn cầu, chứng tỏ sức mạnh và sự đa dạng trong hoạt động của mình.

Có thể bạn quan tâm: VNG là công ty gì? Thông tin về VNG có thể bạn chưa biết

Thông tin về Công ty cổ phần VNG

VNG hiện có gần 4000 nhân viên đang làm việc tại 10 thành phố trên toàn cầu


Công ty VNG có bao nhiêu trụ sở và ở đâu?


Trụ sở chính của Công ty VNG


Trụ sở chính của Công ty Cổ phần VNG là VNG Campus, đặt tại Khu chế xuất Tân Thuận với địa chỉ Z06, đường số 13, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 


Trụ sở này được khánh thành vào năm 2019, có tổng diện tích xây dựng và sử dụng là 52.440 m2. VNG Campus được thiết kế theo mô hình campus (khu nhà văn phòng tích hợp thư giãn, giải trí, thể thao, cây xanh, cảnh quan), với mục tiêu trở thành "homebase" - mái nhà cho gần 4.000 nhân viên của VNG.


VNG Campus là một trong những khu văn phòng hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Tòa nhà được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập, giải trí của nhân viên VNG. Một số tiện ích tiêu biểu tại VNG Campus bao gồm:


Khu vực làm việc mở, linh hoạt, có tính sáng tạo cao.


Khu vực thư giãn, giải trí với nhiều tiện ích như: phòng gym, phòng yoga, phòng chiếu phim, khu vui chơi trẻ em…


Khu vực ăn uống, cafe, cửa hàng tiện lợi với nhiều lựa chọn đa dạng.


Hệ thống cây xanh, cảnh quan được bố trí hài hòa, tạo không gian xanh mát, thư thái.


Có thể nói, VNG Campus là một niềm tự hào của VNG và là một biểu tượng cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam.

Trụ sở chính của Công ty VNG

Trụ sở chính VNG Campus tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh


Văn phòng VNG tại TP. Hồ Chí Minh


Bên cạnh VNG Campus, VNG còn có văn phòng đặt tại Quận 2, thành phố Thủ Đức và 02 trung tâm dữ liệu tại Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7 và Công viên Dữ liệu phần mềm Quang Trung, Quận 12.

vng data center

Trung tâm dữ liệu VNG Data Center được khánh thành vào cuối năm 2022 tại Khu chế xuất Tân Thuận, Tp. Hồ Chí Minh


Trụ sở VNG Miền Bắc


Văn phòng VNG tại Hà Nội có địa chỉ tại Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa.


Đây là khu vực thuộc Vincom Nguyễn Chí Thanh, một trong những khu vực trung tâm sầm uất bậc nhất thủ đô. “Dinh cơ" mới của VNG Hà Nội được chính thức chuyển sang địa điểm này từ tháng 7 năm 2019.


Với định hướng đầu tư mạnh mẽ cho cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực của VNG, văn phòng TNR mở rộng quy mô cho gần 350 nhân sự, có đầy đủ tiện nghi hiện đại. Văn phòng được thiết kế theo phong cách "garden office", mang đến môi trường làm việc gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế này không chỉ tạo ra không gian làm việc thoải mái mà còn kích thích sự sáng tạo và tạo cảm giác thân thiện trong đội ngũ thành viên.

Trụ sở VNG Miền Bắc

VNG Hà Nội mang phong cách công nghệ với nhiều mảng xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên 


Văn phòng VNG Miền Trung


Địa chỉ của VNG Đà Nẵng được đặt tại Tòa nhà Bạch Đằng Complex, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.


Để phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng tại khu vực miền Trung, đây được chọn là nơi làm việc của đội ngũ VNG ZingPlay Game Studios chi nhánh Đà Nẵng. Văn phòng nằm ngay trung tâm thành phố với view sông Hàn thơ mộng, được trang bị rất nhiều tiện ích cho nhân viên thư giãn sau giờ làm như bàn bi-a, bữa xế nhẹ, máy pha café… 

Văn phòng VNG Miền Trung

VNG Đà Nẵng với quy mô hơn 50 nhân sự nằm ngay trung tâm thành phố


Văn phòng VNG nước ngoài


Kể từ năm 2019, VNG bắt đầu theo đuổi mạnh mẽ chiến lược VNG Go Global và mở rộng sự hiện diện của mình tại nhiều thành phố như Bangkok, Jakatar, Đài Bắc, Bắc Kinh, Thượng Hải…

Văn phòng VNG nước ngoài

Văn phòng VNG Đài Bắc vừa được khai trương trong năm 2023


Hệ sinh thái của Công ty cổ phần VNG


Phát triển từ năm 2004, đến nay, VNG là công ty công nghệ có hệ sinh thái số thuần Việt lớn nhất Việt Nam, với các sản phẩm và dịch vụ gắn bó mật thiết với cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người dùng.


Theo Newzoo, VNG hiện đang đứng đầu thị trường phát hành game tại Việt Nam và đang mở rộng sự hiện diện của mình nhanh chóng trên toàn cầu. Ngoài ra, công ty còn sở hữu Zalo, ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam với hơn 75 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, theo F&S.


Ngoài ra, những sản phẩm tiêu biểu khác của VNG bao gồm Zing MP3, nền tảng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 28 triệu người dùng hoạt động hàng tháng theo F&S và ZaloPay - ví điện tử đang phát triển với tốc độ nhanh nhất tại Việt Nam, theo F&S.


Hy vọng, bài viết này đã cung cấp thêm thông tin về Công ty VNG ở đâu và giúp các bạn hiểu hơn về các văn phòng làm việc cũng như hệ sinh thái ở VNG.


Có thể bạn quan tâm:
vng globalvnzvng zalovng chiến dịch csr vì cộng đồng, vnggameszalopay có phải của vngvng digital businesscông ty cổ phần vng tuyển dụng, văn phòng vng