Giá trị cốt lõi

Con người và văn hóa là tài sản quan trọng của VNG.

Được định hướng bởi 03 giá trị cốt lõi, chúng tôi nỗ lực vì sự phát triển của cả công ty và cộng đồng.

Phương châm "Đón nhận thách thức" đã gắn liền với VNG ngay từ những ngày đầu thành lập. Để biến giấc mơ thành hiện thực, chúng tôi kiên định xây dựng một văn hóa mà ở đó thách thức luôn được đón nhận như những cơ hội để mọi người cùng rèn luyện và phát triển. Chính lòng dũng cảm dám mơ ước những điều vĩ đại đã giúp VNG vượt qua mọi trở ngại và đạt được những thành tựu như ngày hôm nay.

Đối với VNG, "Quan hệ đối tác" không chỉ đơn thuần là quá trình làm việc nhóm và hợp tác song phương trên cơ sở lợi ích, mà còn là quá trình xây dựng các mối quan hệ vững bền trên cơ sở lòng tin. Giá trị cốt lõi này được áp dụng cho toàn bộ các quan hệ hợp tác của VNG, xuyên suốt từ nội bộ đến bên ngoài.

Chính trực là lời hứa mà VNG cam kết thực hiện với khách hàng, đối tác kinh doanh, và toàn thể thành viên của mình. Tại VNG, chúng tôi nỗ lực xây dựng một tổ chức nơi mọi người có thể tin tưởng lẫn nhau và hành động dựa trên nền tảng là sự trung thực và lòng tin. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng các thành viên của mình có thể tự hào là một phần của công ty và là một phần của tập thể nơi mọi người đều được tôn trọng vì tính chính trực, trung thực, và các giá trị cá nhân của mỗi người.

Cột mốc chính

2017 - Nay

Từ Việt Nam vươn tầm thế giới

2022:
- Vinh dự đón nhận danh hiệu Great Place To Work
- Khánh thành VNG Data Center tại Tp. HCM, đạt chứng chỉ Uptime Tier III
2021:
- PUBG Mobile VN, Liên minh Huyền thoại: Tốc chiến và Mobile Legends: Bang Bang do VNG phát hành được lựa chọn thi đấu chính thức tại SEA Games 31 ở nội dung Thể thao điện tử
2020:
- Ra mắt trueID, giải pháp định danh khách hàng điện tử do kỹ sư Việt phát triển
2019:
- Chính thức khai trương trụ sở chính VNG Campus, TP.HCM
- Đặt khát vọng mới - “2332” với sứ mệnh “Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới” và 3 giá trị cốt lõi: Đón nhận Thách thức, Phát triển đối tác, và Gìn giữ chính trực
2018:
- Khai trương văn phòng mới tại Thái Lan và Myanmar
- Đổi tên VinaData thành VNG Cloud
- Ra mắt UpRace, dự án chạy bộ cộng đồng lớn nhất Việt Nam
- Ra mắt trợ lý ảo đầu tiên của Zalo mang tên Ki-Ki
2017:
- Ra mắt Ví điện tử ZaloPay

Xem thêm
2013 - 2016

Kỳ lân công nghệ đầu tiên của Việt Nam


2015:
- Trở thành nhà tài trợ chiến lược của giải VNG IRONMAN 70.3 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, khởi động phong trào ba môn phối hợp (triathlon) tại Việt Nam
2014:
- VNG được định giá 1 tỷ USD theo World Start-up Report, trở thành kỳ lân đầu tiên tại Việt Nam

- Ra mắt Dead Target Zombie

Xem thêm
2009 - 2012

Hướng đến những tiêu chuẩn toàn cầu

2012:
- Tiếp cận thị trường Trung Quốc, xuất khẩu thành công trò chơi Sky Garden
- Ra mắt Zalo, ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động
2011:
- Tiếp cận thị trường Nhật Bản, xuất khẩu thành công trò chơi Ủn Ỉn
2010:

- Chính thức đổi tên thương hiệu thành VNG
- Ra mắt (open beta) game dã sử Thuận Thiên Kiếm, game MMO mang thương hiệu Việt đầu tiên tại Đông Nam Á
2009:
- Ra mắt ZingPlay.

Xem thêm
2004 - 2008

Dẫn đầu thị trường dịch vụ internet


2007:
- Khánh thành trung tâm dữ liệu hiện đại nhất Việt Nam, VINADATA, nhằm giám sát việc sử dụng và lưu trữ dữ liệu của tất cả các sản phẩm trong toàn công ty
- Ra mắt Zing MP3, sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu Zing, bắt đầu mảng kinh doanh web
2005:
- Phát hành game online đầu tiên - Võ Lâm Truyền Kỳ (Series Sword Heroes Fate của Kingsoft) với thành công đột phá 300.000 PCU sau 1 tháng
- Trở thành công ty đầu tiên đàm phán thành công với đối tác quốc tế và phân phối game bản quyền tại Việt Nam
2004
- Thành lập tại một quán cà phê Internet bởi 5 chàng trai trẻ, tiên phong cho kỷ nguyên game nhập vai tại Việt Nam

Xem thêm