Thời gian: 14/3/2019.
Địa điểm: Trung tâm hội nghị GEM Center.

CEO VNG Lê Hồng Minh Đối Thoại Tại Tech Summit 2019

Hội nghị Công nghệ - Tech Summit 2019 lần đầu tiên do Forbes Việt Nam tổ chức, khai mạc 8h30 sáng nay, 14.3 tại TP.HCM. Với chủ đề “Chân trời mới - Khả năng mới” với hơn 1.000 khách tham dự, sẽ quy tụ 20 diễn giả hàng đầu là các nhà đầu tư mạo hiểm, doanh nhân công nghệ tầm cỡ của thế giới và đại diện cộng đồng khởi nghiệp năng động trong nước cùng chia sẻ tầm nhìn, tư duy đột phá về các xu hướng công nghệ, ý tưởng độc đáo và các giải pháp thúc đẩy doanh nghiệp khởi nghiệp, và tầm nhìn của họ về sự hình thành kỳ lân tại Việt Nam.

Các chủ đề cùng được thảo luận tại hội nghị như các tác động của công nghệ đến thị trường đang phát triển như Việt Nam, đã làm thay đổi ra sao cấu trúc hoạt động của thị trường truyền thống. Qua đó, tìm kiếm các cơ hội và giải quyết bài toán thực tế về thị trường, các ngành, lĩnh vực dự báo có tiềm năng phát triển tại Việt Nam.

Tại sự kiện này, ông Lê Hồng Minh đã cuộc đối thoại thú vị với ông Henry Nguyễn, Chủ tịch Phoenix Holdings về “VNG: Quá khứ, hiện tại và tương lai của công nghệ tại Việt Nam”.