VNG là doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam với nhiều sản phẩm và dịch vụ được yêu thích và tin tưởng bởi hàng triệu người dùng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, VNG còn thường xuyên tổ chức các sự kiện thường niên nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghệ, kết nối cộng đồng và tri ân khách hàng. Dưới đây là một số sự kiện nổi bật của VNG.

Chuỗi sự kiện không tiền mặt của ZaloPay


ZaloPay
là ví điện tử phổ biến tại Việt Nam với nhiều tính năng đa dạng, thỏa mãn các nhu cầu chi tiêu, thanh toán của người dùng. Xuyên suốt trong năm, tùy theo chủ đề và kế hoạch quảng bá, ZaloPay thường tổ chức nhiều sự kiện nhằm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, giới thiệu các tính năng mới của ZaloPay và tri ân khách hàng.


Trong năm 2023, ZaloPay đã chính thức triển khai giải pháp thanh toán ZaloPay QR Đa Năng từ tháng 7/2023. Mã này được xây dựng trên chuẩn VietQR, vì thế cho phép người dùng có thể sử dụng bất cứ ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử để quét thanh toán. Theo đó, ZaloPay đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm giúp người tham gia trải nghiệm đầy đủ các tính năng của mã thanh toán. 


Các sự kiện nổi bật như: Thành phố QR Đa Năng, sự kiện dành tặng Team Mê Sách tại Đường Sách TP. HCM, triển khai phiên chợ không tiền mặt tại “Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình”, đồng hành tại Lễ hội Đường Sách Tết Giáp Thìn - Năm 2024…

>> Có thể bạn quan tâm: ZaloPay là gì? ZaloPay được VNG phát triển như thế nào?


Không gian Thành Phố QR Đa Năng tại AEON Mall Long Biên, Hà Nội vào đầu tháng 11/2023




ZaloPay QR Đa Năng khuấy động Đường Sách TPHCM vào dịp Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11




Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình áp dụng mã ZaloPay QR đa năng




ZaloPay triển khai nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội Đường Sách Tết Giáp Thìn – Năm 2024


Zalo AI Summit


Là sự kiện lớn nhất trong năm của VNG Zalo, Zalo AI Summit mang đến những cơ hội trau dồi và học hỏi về lĩnh vực AI, từ đó mở rộng tầm nhìn và tích lũy những kiến thức mới về ngành. Đặc biệt, chương trình cũng sẽ giúp người tham dự tạo những mối liên kết mới, thiết lập những mối quan hệ chặt chẽ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo để phát triển sự nghiệp tương lai.


Một góc sự kiện Zalo AI Summit năm trước, quy tụ hàng trăm khách mời có chung đam mê về lĩnh vực AI


Trải qua 7 năm tiên phong tổ chức, Zalo AI Summit đã trở thành “địa chỉ” quen thuộc đối với các “tín đồ” ngành công nghệ trí tuệ nhân tạo. Kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2017, sự kiện đã góp phần truyền cảm hứng cho xu hướng hội nhập của Việt Nam vào làn sóng trí tuệ nhân tạo trên thế giới, thúc đẩy kiến tạo những sản phẩm công nghệ hàng đầu phục vụ cho người Việt.

>>Có thể bạn quan tâm: VNG tích hợp Generative AI vào loạt mảng kinh doanh


VNG Security Day


VNG Security Day là sự kiện thường niên về an ninh mạng được VNG tổ chức với mục đích chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về bảo mật thông tin, nâng cao nhận thức về các mối đe dọa an ninh mạng. 


Với sứ mệnh kiên định là “phát triển con người”, VNG luôn ưu tiên trao cơ hội giao lưu và học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành cùng bài học thực tế trong nhiều hoạt động dành cho các thành viên. Đây là sự kiện vô cùng quan trọng giúp các thành viên trang bị những kiến thức bảo mật khi phát triển, vận hành sản phẩm.


VNG Security Day 2024 đã diễn ra với sự góp mặt của 15 diễn giả đến từ đội ngũ Security của VNG


VNG Tech Connect


Tech Connect
là sự kiện kết nối cộng đồng công nghệ được VNG tổ chức với mục đích tạo cầu nối giữa lãnh đạo các doanh nghiệp công nghệ, các nhà phát triển và các nhà đầu tư. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra lần đầu tiên tại VNG Campus vào tháng 9/2024 nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của VNG, bao gồm các hội thảo, hội nghị chuyên đề, triển lãm và các hoạt động kết nối khác.


Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh thông tin chính thức của VNG.

UpRace Day


UpRace Day
là ngày hội chạy bộ được VNG tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe và tinh thần thể thao trong cộng đồng. Uprace VNG thu hút hàng nghìn người tham gia mỗi năm với các cự ly khác nhau trong đó bao gồm vận động viên, đại diện doanh nghiệp, câu lạc bộ đội nhóm và đặc biệt là các trường Đại học. 


UpRace Day thu hút sự tham gia của hàng nghìn người 


Năm 2022 đánh dấu lần đầu tiên VNG ra mắt chuỗi sự kiện chạy bộ tập trung UpRace x Uni Tour kết hợp cùng 5 trường đại học trên cả nước. Chỉ sau 1 năm ra mắt, UpRace đã chứng minh được sức lan tỏa mạnh mẽ khi đến năm 2023, đã có 11 trường tham gia Dự án, thu hút gần 27.000 sinh viên tham gia đóng góp bước chạy và ghi nhận 1 triệu km, tăng trưởng hơn gấp đôi so với năm 2022.


UpRace kết nối cộng đồng người chạy từ trẻ em, sinh viên đến người lớn tuổi


Bên cạnh các sự kiện kể trên, VNG còn tổ chức nhiều sự kiện khác, thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng. Các sự kiện này đều mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng và góp phần khẳng định vị thế của VNG là một tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Để theo dõi các sự kiện của VNG, bạn có thể cập nhật tại fanpage VNG Corporation hoặc Life at VNG.