VNG Family Day 2025, diễn ra ngày 28/06/2025, đã thu hút hơn 1.600 Starter cùng người thân, bạn bè tham dự tại TP.HCM và Hà Nội. Với thông điệp “lan tỏa niềm vui và gắn kết”, sự kiện tiếp tục khẳng định giá trị phát triển con người độc đáo mà VNG theo đuổi: đặt con người làm trung tâm, nuôi dưỡng sự phát triển bền vững từ mỗi cá nhân đến cộng đồng

Trải qua 21 năm tiên phong trên thị trường, VNG không chỉ tự hào về những cột mốc công nghệ đã đạt được, mà còn về hành trình xây dựng một cộng đồng gắn kết, nơi mỗi Starter và gia đình họ cùng nhau tạo nên những giá trị ý nghĩa. VNG Family Day là dịp để tinh thần ấy được lan tỏa mạnh mẽ, nơi các thế hệ hội tụ, chia sẻ niềm vui và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.



Năm nay, lần đầu tiên, sự kiện được mở rộng cho cả gia đình và bạn bè thân thiết của Starter, mang đến cơ hội khám phá văn hóa và môi trường làm việc đặc trưng của VNG thông qua các hoạt động đa dạng, từ giáo dục, thể thao đến các sáng kiến cộng đồng.

Một trong những điểm nhấn của sự kiện năm nay là hoạt động trải nghiệm giáo dục đầy sáng tạo với Science Lab, nơi các Starter nhí được khám phá khoa học thông qua những thí nghiệm thú vị như "mưa cầu vồng" hay "tạo dòng nước xoáy bằng pin AA". "Con mình cực kỳ thích thú với các thí nghiệm này, về nhà vẫn hào hứng kể lại cho cả gia đình nghe", chị Minh Tâm, một phụ huynh từ Zalopay chia sẻ.



Bên cạnh đó, sân chơi thể thao quen thuộc VNG Swim Kids tiếp tục ghi dấu với hơn 60 vận động viên nhí hào hứng tranh tài. Đây không chỉ là nơi các bé phát triển thể chất mà còn rèn luyện kỹ năng sống và tinh thần đồng đội. "Bơi lội luôn là hoạt động mà các con mong chờ nhất mỗi mùa Family Day. Cứ nghe đến VNG Family Day là hai bạn nhỏ lại hào hứng luyện tập từ sớm. Năm nay thật may mắn khi cả hai đều giành được giải, đó là niềm vui lớn với cả gia đình", anh Văn Ninh, Starter từ VNGGames vui vẻ cho biết.



Không chỉ hướng về giáo dục và thể thao, VNG Family Day còn lan tỏa giá trị cộng đồng thông qua sự đồng hành của Quỹ Kiến tạo Ước mơ (Dream Maker Foundation - DMF). Ba trạm trải nghiệm SÁNG TẠO – YÊU THƯƠNG – LAN TỎA của DMF đã thu hút hơn 300 thành viên nhí tham gia ở cả TP.HCM và Hà Nội.



Hơn 100 chiếc túi canvas phiên bản giới hạn của DMF được hoàn thành với đủ màu sắc, thể hiện rõ cá tính và sự sáng tạo của từng em nhỏ. Đồng thời, gần 200 tấm thiệp handmade chứa đựng những lời chúc chân thành, yêu thương đã được các gia đình cùng nhau hoàn thiện, gửi tới các em nhỏ tại Điện Biên thông qua các chương trình của Quỹ DMF. “Mong các bạn luôn tỏa sáng với ước mơ của mình và luôn cười thật tươi để vượt qua thử thách. Vùng quê của các bạn rất đẹp và yên bình. Mình rất mong sớm có dịp được ghé đến”, bé Đào Cát Thái An (9 tuổi, TP.HCM) gửi gắm.



Chia sẻ về ý nghĩa của sự kiện, bà Trương Cẩm Thanh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Quỹ cho biết DMF luôn hướng đến việc tạo ra những giá trị thiết thực và bền vững cho cộng đồng thông qua các hoạt động đồng hành như VNG Family Day. “Từ những hoạt động tưởng chừng rất nhỏ, nhưng khi được cộng hưởng bởi tình cảm chân thành của mỗi cá nhân, gia đình, những điều ý nghĩa sẽ tự nhiên lan tỏa và tạo nên giá trị lớn lao cho xã hội”, bà Thanh chia sẻ.

Chương trình năm nay cũng mang đến cho phụ huynh và người thân trải nghiệm thực tế tại nơi làm việc của Starter qua hoạt động Parent Tour. Nhiều gia đình bày tỏ sự ấn tượng khi được tận mắt tham quan môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp tại VNG.



Với những giá trị nhân văn bền vững, VNG tiếp tục giữ vững danh hiệu "Great Place To Work" trong hai năm liên tiếp (2023 – 2024), minh chứng cho cam kết tạo dựng môi trường lý tưởng để mỗi người đều có thể cùng nhau học tập, làm việc, phát triển và lan tỏa những giá trị tích cực nhất đến cộng đồng.