VNG là doanh nghiệp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu hệ sinh thái với các ứng dụng rất quen thuộc trong đời sống người Việt như Zalo, ZaloPay, Zing MP3, Báo Mới hay các trò chơi giải trí đa dạng. Để nâng cao trải nghiệm và giúp người dùng được hỗ trợ trong quá trình sử dụng, các sản phẩm của VNG đều có kênh chăm sóc khách hàng chuyên biệt cũng như các chương trình khách hàng thân thiết. Nếu bạn vẫn chưa biết liên lạc đâu để nhận được sự hỗ trợ từ các sản phẩm do VNG cung cấp, hãy tham khảo ngay các kênh chăm sóc khách hàng của Công ty VNG dưới đây!
Kênh chăm sóc khách hàng của VNGGames
VNGGames là một trong những nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam và khu vực, với hơn 170 tựa game được phát hành ở hơn 40 thị trường. Trong đó, có nhiều tựa game nổi tiếng như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế Origin, Gunny, Revelation, PUBG Mobile, Metal Slug: Awakening…
Với mục tiêu mang trải nghiệm game tuyệt vời đến với nhiều game thủ hơn, VNGGames luôn ưu tiên việc chăm sóc khách hàng thông qua kênh Hỗ trợ của mình. Kênh Hỗ trợ của VNGGames cung cấp nhiều phương thức liên hệ khác nhau.
Kênh hỗ trợ của VNGGames
Kênh hỗ trợ chính thức của VNG có địa chỉ tại: https://support.vnggames.com/. Người chơi có thể truy cập, chọn sản phẩm hoặc tựa game mà mình đang sử dụng và tham khảo các giải pháp hỗ trợ khi gặp vấn đề liên quan. Trang VNGGames Support còn hỗ trợ đến 9 ngôn ngữ, giúp người chơi ở nhiều quốc gia dễ dàng truy cập và tìm hiểu thông tin.
Người dùng cũng có thể gọi điện đến tổng đài 1900 561 558 với cước phí 2,000 đồng/phút, thời gian hoạt động từ 8h00 đến 21h00 để gặp tư vấn viên hỗ trợ. Các kênh liên hệ khác của VNGGames còn có:
- Website: https://vnggames.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/vnggames.brand
Chương trình VNGGames Rewards
Như một phần quan trọng của hệ sinh thái, VNGGames đã chính thức giới thiệu VNGGames Rewards, một chương trình đặc biệt dành để tri ân những người chơi, mang đến cho họ những phúc lợi và ưu đãi hấp dẫn khi tham gia các trò chơi của VNG. Bên cạnh đó, các game thủ cũng có cơ hội tham gia các nhiệm vụ tại trang rewards.vnggames.com hoặc tham gia các sự kiện khuyến mãi do Nhà phát hành tổ chức.
Với mỗi điểm Coin tích lũy, người chơi sẽ được xếp hạng trong nhiều mức khác nhau và có cơ hội đổi thưởng tương ứng. Các quà tặng như thẻ Zing, Voucher Got It có thể được đổi lấy bằng số Coin tích lũy. VNGGames Rewards không chỉ đơn thuần là chương trình tích điểm và đổi quyền lợi, mà còn hướng đến việc tạo ra một không gian độc đáo dành cho việc lưu trữ, sở hữu vật phẩm cũng như tạo ra cơ hội để cộng đồng người chơi cùng nhau gắn kết và nuôi dưỡng đam mê đối với trò chơi điện tử trên mạng. Tham khảo về tài khoản VNGGames tại đây.

VNGGames Rewards dành cho tất cả người chơi của VNGGames
Kênh chăm sóc khách hàng của Zalo

Zalo là ứng dụng phổ biến nhất trên App Store (Nguồn ảnh: Znews)
Kênh hỗ trợ của Zalo
Trong quá trình sử dụng Zalo, nếu gặp phải trục trắc nào đó chưa thể tự giải quyết, người dùng có thể truy cập trực tiếp đến trang Zalo Liên hệ tại: https://help.zalo.me/lien-he/.
Tại đây, người dùng điền đầy đủ thông tin về tài khoản, mô tả vấn đề đang gặp phải, đính kèm ảnh chụp màn hình chi tiết càng tốt và nhấn nút Gửi. Đội ngũ hỗ trợ của Zalo sẽ phản hồi nhanh chóng để giúp bạn xử lý vấn đề.
Lưu ý: Zalo đã ngừng hỗ trợ qua hotline 1900561558 từ 1/4/2023, tất cả yêu cầu hỗ trợ khách hàng có thể gửi thông tin qua kênh Zalo Liên hệ nêu trên.
Ngoài ra, tại trang Zalo Help Center, Zalo cung cấp nhiều bài viết và Hướng dẫn sử dụng để giúp người dùng tăng trải nghiệm trên Zalo với các chủ đề như Mới bắt đầu, Nhắn tin và gọi, Trò chuyện nhóm, Bảo mật và Riêng tư, Quản lý tài khoản, Nhật ký, Bạn bè và Danh bạ, Zalo cho công việc…
Tính năng “Nhìn lại một năm” của Zalo
Vào mỗi dịp cuối năm, ứng dụng nhắn tin Zalo giới thiệu đến người dùng tính năng “Nhìn lại một năm”, đúc kết lại những dấu ấn đặc sắc của bản thân trong năm vừa qua. Tính năng được phát triển xuất phát từ nhu cầu của người dùng, mong muốn chiêm nghiệm lại bản thân vào thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, đặc biệt là thói quen liên lạc của mình trên Zalo. Chỉ bằng thao tác “một chạm” tại mục “nhật ký” trên ứng dụng Zalo, người dùng đã có thể xâu chuỗi lại lần lượt các số liệu và khoảnh khắc đáng nhớ.

“Nhìn lại một năm 2023” đã xuất hiện trên banner trên app Zalo
Kênh chăm sóc khách hàng của ZaloPay
ZaloPay hiện đang là một trong những nền tảng ví điện tử và hệ thống thanh toán trực tuyến hàng đầu, đầy đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán. Các tính năng của ZaloPay bao gồm chuyển nhận tiền, thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, sử dụng dịch vụ giải trí và di chuyển - vận tải được cung cấp một cách thuận tiện và nhanh chóng đến người dùng.
>> Có thể bạn quan tâm: ZaloPay là gì? ZaloPay được VNG phát triển như thế nào?
Kênh hỗ trợ của ZaloPay
Khi sử dụng ZaloPay, người dùng có thể liên hệ nhờ trợ giúp thông qua các hình thức:
- Hotline: 1900 545 436, cước phí 1.000đ/phút
- Email: hotro@zalopay.vn
- Tổng đài gọi ra: 028 7307 7068 | 028 7307 5068
Ngoài các kênh chăm sóc khách hàng, người dùng ZaloPay còn có thể truy cập mục Trợ giúp trên website ZaloPay để tìm kiếm các thông tin hướng dẫn, tra cứu dịch vụ…
Các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng của ZaloPay
Với rất nhiều dịch vụ như Mua sắm, Ăn uống, Du lịch, Hóa đơn, Điện thoại, Giải trí, Tài chính… ZaloPay thường xuyên có các chương trình khuyến mãi từ các thương hiệu đối tác và ZaloPay. Xuyên suốt trong năm, ZaloPay tung ra nhiều chương trình đa dạng kèm ưu đãi, quà tặng hấp dẫn để chiều lòng người dùng như ưu đãi nạp game lần đầu, hoàn tiền khi mua thẻ nạp, giải thưởng 1 năm bay miễn phí…
Để theo dõi các ưu đãi hiện có của ZaloPay, khách hàng có thể truy cập trực tiếp tại đây hoặc vào mục website ZaloPay, chọn Tin Tức, chọn Khuyến Mãi - Ưu đãi. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi fanpage của ZaloPay để thường xuyên cập nhật các tính năng, khuyến mãi mới đang diễn ra.

Một ưu đãi áp dụng cho dịch vụ Du lịch - Đi lại trên ZaloPay
Với mục tiêu phát triển tính năng phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng, các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của VNG luôn không ngừng cải tiến để đảm bảo chất lượng lẫn trải nghiệm dịch vụ. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về các kênh chăm sóc khách hàng của VNG với ba nhóm sản phẩm nổi bật VNGGames, Zalo, ZaloPay.