UPRACE - DỰ ÁN CHẠY BỘ CỘNG ĐỒNG CÓ SỨC ẢNH HƯỞNG LỚN NHẤT VIỆT NAM


Bắt đầu từ một giải chạy nội bộ của VNG từ năm 2017 và được khởi xướng rộng rãi vào năm 2018, UpRace là sự kết hợp giữa sức mạnh công nghệ, niềm đam mê thể thao và những nỗ lực cống hiến cho xã hội của VNG. Với mỗi km được ghi lại trên ứng dụng UpRace, VNG và các nhà tài trợ cam kết quyên góp ít nhất 1.000 đồng cho các tổ chức xã hội. Trong quá trình phát triển và tạo dựng thương hiệu, mô hình UpRace giúp kết nối Người chạy, các doanh nghiệp và các tổ chức xã hội, tạo ra tác động to lớn và tích cực đến xã hội. Hơn 1000 công ty đã tham gia UpRace vì những giá trị độc nhất và ứng dụng UpRace như một nền tảng sáng tạo đổi mới trong việc gắn kết nhân viên và cộng đồng.



Song song với việc vận hành UpRace, VNG đã phát triển ứng dụng thể thao trên di động đầu tiên của Việt Nam, giúp người dùng tham gia cộng đồng thể thao, theo dõi quá trình luyện tập và nâng cao thành tích một cách dễ dàng.

Sau 5 năm, UpRace đã thu hút gần 350.000 người tham gia ở các công ty, trường học và câu lạc bộ, ghi nhận tổng cộng 16,5 triệu km. UpRace đã trở thành dự án thể thao cộng đồng lớn nhất Việt Nam, tạo ra ảnh hưởng lớn đến cộng đồng với bốn định vị:

- Giải chạy ảo đầu tiên tại Việt Nam

- Giải chạy đông đảo nhất Việt Nam

- Giải chạy được nhắc đến nhiều nhất

- Giải chạy mang đến nhiều giá trị nhất

UpRace đã mang thông điệp thiện nguyện chạm đến trái tim của cộng đồng chạy bộ tại Việt Nam. Các vận động viên đến từ mọi lứa tuổi, tổ chức và tỉnh thành đã cùng nhau chạy bộ, vượt qua những giới hạn của bản thân và làm nên những điều nhỏ bé nhưng vĩ đại hơn chính bản thân họ, bằng cách đóng góp những km chạy được cho cộng đồng. Chính UpRace giúp biến những km trở thành những điều ý nghĩa trong cuộc sống:



Xem thông tin chi tiết về UpRace: https://uprace.org/