THƯ XIN LỖI TỪ VNG VỀ SỰ CỐ 23/09/2018
Kính gửi Quý Đối tác, Khách hàng và Người sử dụng,

Sáng hôm qua, 23/09/2018, hệ thống điện dự phòng của Trung tâm dữ liệu của VinaData - Công ty thành viên của Công ty Cổ phần VNG (VNG) đặt tại Công viên Phần mềm Quang Trung đã gặp sự cố vận hành trong thời điểm bảo trì định kỳ của Công ty điện lực TP. HCM. Do đó, nhiều sản phẩm, dịch vụ của các Đối tác cũng như của VNG đang cung cấp tới Khách hàng và Người sử dụng đã tạm ngưng hoạt động.

Ngay khi xảy ra sự việc, Tập thể VNG, VinaData đã nỗ lực làm việc cùng với sự phối hợp của các đơn vị liên quan để phục hồi cho các dịch vụ và sản phẩm. Cho đến thời điểm này, sáng 24/09/2018, các sản phẩm và dịch vụ đặt tại VinaData đã hoạt động và dần ổn định.

Đây là sự cố nghiêm trọng nhất về Trung tâm Dữ liệu của chúng tôi trong suốt lịch sử hoạt động, gây ảnh hưởng không nhỏ tới Quý Đối tác, Khách hàng và Người sử dụng. Chúng tôi xin nhận trách nhiệm và xin được gửi lời xin lỗi tới tất cả Quý vị. Chúng tôi đang nỗ lực làm việc để đảm bảo không có sự cố tương tự nào lặp lại trong tương lai.

Bên cạnh Lời xin lỗi, chúng tôi cũng xin chân thành cám ơn sự phối hợp và hỗ trợ từ các Đối tác, các bên liên quan. Đặc biệt cảm ơn sự cảm thông, chia sẻ của Khách hàng và Người sử dụng trong những giờ khắc phục sự cố vừa qua.

VNG cam kết rằng căn cứ theo đặc thù và tính chất, các bộ phận phụ trách sản phẩm và dịch vụ của VNG sẽ liên hệ để thông tin thêm cũng như cùng với Quý Đối tác, Khách hàng và Người sử dụng xem xét về những thiệt hại cụ thể (nếu có), trên tinh thần đảm bảo quyền lợi chính đáng và phù hợp với quy định. Xin Quý vị cảm phiền và vui lòng liên hệ đến các đầu mối trực tiếp cung cấp dịch vụ, sản phẩm trong VNG, đến bộ phận hỗ trợ khách hàng của VNG hoặc của Vinadata theo thông tin dưới đây:

• Hotline: 1900 54 55 69
• Email:
support@vinadata.vn

Một lần nữa, VNG xin chân thành cảm ơn.


Thay mặt Tập thể VNG
Tổng Giám đốc Lê Hồng Minh.

Chia sẻ:  

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
U TRỮ