(TP. Hồ Chí Minh, ngày 29 tháng 11 năm 2024) - Từ ngày 28/11 đến 01/12/2024, Zalopay Year End Fes 2024 (YEF24) – chuỗi sự kiện thanh toán số kết hợp siêu nhạc hội mua sắm sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q1, TP.HCM)

Sự kiện trải nghiệm thanh toán số Zalopay Year End Fes 2024 diễn ra từ ngày 28/11-1/12. Ảnh: Zalopay


Đây là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Zalopay chính thức “triển lãm” và giới thiệu tất cả phiên bản của mã Zalopay QR Đa Năng tới cộng đồng. Tất cả các hoạt động mua sắm và giải trí tại sự kiện đều sẽ áp dụng hình thức thanh toán bằng mã QR, bao gồm Zalopay QR Đa Năng cùng hai phiên bản mới nhất là Zalopay QR Đa Năng quốc tế và Zalopay Box.    

Zalopay QR Đa Năng và hành trình phát triển ấn tượng

Chính thức gia nhập thị trường từ tháng 7/2023, Zalopay QR Đa Năng đã nhanh chóng trở thành phương thức thanh toán yêu thích tại các cơ sở kinh doanh trên toàn quốc, từ các chuỗi thương hiệu lớn cho đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Năm 2024, tổng giá trị giao dịch qua Zalopay QR Đa Năng ghi nhận mức tăng 15 lần so với năm 2023.

Tại Zalopay YEF24, Zalopay đã chính thức giới thiệu Zalopay QR Đa Năng phiên bản quốc tế, hợp tác cùng UnionPay - tổ chức cung cấp các dịch vụ thanh toán di động và trực tuyến hàng đầu thế giới, với phạm vi chấp nhận toàn cầu trải rộng trên 183 quốc gia và khu vực.

Thông qua hợp tác này, khách du lịch đến Việt Nam có thể dễ dàng thanh toán mà không cần quy đổi tiền mặt, bởi Zalopay QR Đa Năng bản quốc tế không chỉ chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử tại Việt Nam mà còn cả các phương thức thanh toán trong hệ sinh thái của UnionPay. Cụ thể, du khách quốc tế có thể sử dụng trực tiếp ứng dụng UnionPay hoặc hơn 15 ứng dụng thanh toán & ngân hàng có sử dụng thanh toán bằng thẻ UnionPay đến từ 6 quốc gia: Hàn Quốc (Naver Pay, BC Paybooc), Trung Quốc (Bank of China, China Merchants Bank, Postal Savings Bank of China...), Hong Kong (BOC, LiVi Bank, Omycard, Octopus), Singapore (DBS Paylah, Nestia), Thái Lan (KPlus) và Lào (BCEL One), mang đến trải nghiệm thanh toán an toàn, tiện lợi.

Mã Zalopay QR Đa Năng phiên bản quốc tế. Ảnh: Zalopay


Bà Lê Lan Chi, Tổng giám đốc Zalopay nhấn mạnh: “Zalopay QR Đa Năng quốc tế là bước tiến chiến lược của chúng tôi trong việc hỗ trợ doanh nghiệp Việt không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng trong nước mà còn tự tin mở rộng tệp khách hàng quốc tế. Với giải pháp này, các cơ sở kinh doanh, dịch vụ có thể vận hành dễ dàng, chỉ cần một mã QR duy nhất để phục vụ mọi nhu cầu thanh toán của khách hàng trong và ngoài nước. Đây là cách chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh, gia tăng doanh thu, và khẳng định cam kết xây dựng một nền kinh tế số hiện đại, nơi giao dịch trở nên đơn giản, an toàn và thuận tiện hơn bao giờ hết”.

“Zalopay cũng đang tích cực làm việc với các đối tác quốc tế lớn khác để mở rộng khả năng chấp nhận thanh toán của mã Zalopay QR Đa Năng trong tương lai”, bà Chi nhấn mạnh.

Tại sự kiện, người dùng cũng có thể trải nghiệm Zalopay Box. Sau khi quét và thanh toán qua mã Zalopay QR Đa Năng hiển thị trên máy, hệ thống sẽ thông báo giao dịch thành công tức thời, nhờ đó mang lại sự minh bạch cho cả người bán lẫn người mua. Sản phẩm này mang lại hiệu quả trong giờ cao điểm: người bán không cần kiểm tra từng giao dịch chuyển tiền, còn người mua nhận được xác nhận ngay lập tức và hoàn toàn yên tâm rời cửa hàng.

Zalopay Box - "phiên bản âm thanh" của Zalopay QR Đa Năng. Ảnh" Zalopay


Diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ – địa điểm sôi động bậc nhất trung tâm TP.HCM, Zalopay YEF24 nhanh chóng trở thành tâm điểm của mùa lễ hội khi quy tụ hơn 30 thương hiệu lớn là đối tác của Zalopay trên nhiều lĩnh vực như NAPAS, Ngân hàng CIMB Việt Nam, VinFast, MobiFone, Chứng khoán DNSE, VNGGames, FPT Shop, PNJ, MM Mega Market, Coca-Cola… Bên cạnh đó, còn có gần 100 gian hàng Hello Weekend phục vụ đa dạng hoạt động giải trí, mua sắm, nghệ thuật độc đáo cho khách tham quan. Ước tính sự kiện đã thu hút hơn 7,000 lượt khách tham quan và mua sắm chỉ trong ngày đầu mở cửa.

Đồng hành cùng chiến lược thúc đẩy thanh toán không tiền mặt của Chính phủ, Zalopay kỳ vọng sự kiện này sẽ trở thành dấu mốc mở đầu cho chuỗi sự kiện giải trí và mua sắm không tiền mặt thường niên, hướng tới một cộng đồng tiêu dùng thông minh, bền vững.

Hơn 7,000 khách hàng tham quan và mua sắm trong ngày đầu tiên của sự kiện. Ảnh: Zalopay



Zalopay YEF24 giới thiệu tới khách tham quan hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác, với mức giảm giá lên đến 70%. Riêng khách hàng thanh toán bằng Zalopay sẽ nhận được ưu đãi mã giảm giá 50% (tối đa 20.000đ) với mã “ZALOPAYYEF”. Hội viên Zalopay Priority còn có cơ hội nhận các đặc quyền ưu đãi mua sắm vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt, khi thanh toán qua ứng dụng Zalopay, người dùng có thể sử dụng tính năng Trả sau và Trả góp với hạn mức lên đến 30 triệu đồng. Trong thời điểm các chương trình khuyến mãi giảm giá sôi động dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm và thanh toán tăng cao, sản phẩm mua trước trả sau trên Zalopay là lựa chọn thích hợp để giúp người dùng tối ưu chi tiêu, cân đối tài chính để phục vụ mua sắm cá nhân cũng như sắm soạn Tết sớm.

Đặc biệt, đêm nhạc Music Night Show hoành tráng sẽ diễn ra vào tối 30/11 với các màn trình diễn hấp dẫn từ dàn nghệ sĩ trẻ được yêu thích hiện nay như Rhymastic, Kay Trần, Trang Pháp, Lou Hoàng, Ngô Lan Hương,…