Logo không chỉ là biểu tượng đồ họa, mà còn là bức tranh tinh tế, mang theo một câu chuyện và ý nghĩa sâu sắc. Trong kinh doanh, các doanh nghiệp hiểu rằng một logo không chỉ đơn giản là biểu tượng nhận diện mà còn là hình ảnh đại diện cho giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh của họ. Vậy ý nghĩa logo VNG tượng trưng cho điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

VNG công bố logo mới vào năm 2022


VNG
, doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam, trong năm sinh nhật lần thứ 18 (2022) đã chính thức ra mắt logo mới mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện khát vọng đổi mới sáng tạo và vươn tầm quốc tế.

>>Xem thêm: VNG là công ty gì? Thông tin về VNG có thể bạn chưa biết

Sau hơn một thập kỷ phát triển từ 2010, VNG đã thay đổi logo thương hiệu

Sau hơn một thập kỷ phát triển từ 2010, VNG đã thay đổi logo thương hiệu


Ý nghĩa logo VNG là gì?


Hình ảnh logo mới
là sự kết hợp tinh tế giữa nét hiện đại và truyền thống, thể hiện rõ ba giá trị tạo nên bản sắc và văn hóa của VNG.


Khát khao đổi mới sáng tạo


Logo sử dụng các đường nét uyển chuyển, mềm mại, tạo cảm giác năng động và sáng tạo, thể hiện tinh thần luôn tìm tòi, khám phá và không ngừng phát triển của VNG.


Dấu ấn công nghệ Việt Nam


Logo sử dụng màu cam rực rỡ, tượng trưng cho niềm tự hào dân tộc và khát vọng mang dấu ấn công nghệ Việt Nam vươn ra thế giới.


Hoài bão vươn xa
 


Logo hướng lên cao, thể hiện tinh thần tiên phong, sẵn sàng đón nhận thử thách và bứt phá giới hạn, hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu khu vực và quốc tế.

Logo VNG nổi bật khi nhìn từ trên cao xuống trụ sở chính VNG Campus

Logo VNG nổi bật khi nhìn từ trên cao xuống trụ sở chính VNG Campus


Lấy cảm hứng từ tinh thần tiên phong
, bộ nhận diện thương hiệu mới của VNG mang nét tự do, phá vỡ rào cản không gian, thể hiện sự cởi mở và sẵn sàng hợp tác với các đối tác quốc tế. Đây là bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của VNG, khẳng định vị thế và tầm nhìn của tập đoàn trong thời đại công nghệ mới.

>> Có thể bạn quan tâm: VNG “Go Global", hành trình vươn ra thế giới

Ý nghĩa màu sắc biểu tượng trên logo VNG 


Màu cam rực rỡ
của logo còn tượng trưng cho hành trình phát triển đầy ấn tượng của VNG. Từ xuất phát điểm là một nhà phát hành game (Vinagames), VNG đã không ngừng đổi mới sáng tạo và vươn lên mạnh mẽ, trở thành tập đoàn công nghệ đa ngành với nhiều sản phẩm và dịch vụ được tin dùng bởi hàng triệu người dùng Việt Nam và quốc tế.

"WE ARE VNG" không chỉ thể hiện niềm tự hào về hành trình phát triển mà còn là lời tuyên ngôn mạnh mẽ về vị thế và tầm nhìn của VNG trong tương lai.

"WE ARE VNG" không chỉ thể hiện niềm tự hào về hành trình phát triển mà còn là lời tuyên ngôn mạnh mẽ về vị thế và tầm nhìn của VNG trong tương lai.


Với ý nghĩa logo VNG mới, chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ công nghệ đột phá, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghệ Việt Nam và nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.


Tìm hiểu thêm về VNG tại: https://vng.com.vn/aboutvng.html

Các bài viết liên quan: