Thành tựu

Cộng Đồng

Sau 14 năm, VNG đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho cộng đồng thông qua nhiều sáng kiến thiện nguyện, thể thao, giáo dục và môi trường làm việc. 

Từ Thiện

Đi vào hoạt động từ năm 2010, tính đến nay, Quỹ cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam (VNIF) đã thực hiện 23 dự án thiện nguyện trên 13 tỉnh, thành, địa phương trên cả nước, hỗ trợ hơn 10.000 hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ VNIF là tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động trên cơ sở tự nguyện nhằm phục vụ, hỗ trợ các dự án Giáo Dục, Y Tế và nơi Nối Kết Thiện Nguyện. Quỹ cũng là một cổng thông tin quan trọng kết nối các tổ chức từ thiện, bảo trợ, trung tâm xã hội và các tổ chức, cá nhân có nguyện vọng làm từ thiện với những hoàn cảnh cần sự trợ giúp.

Song song đó, Quỹ VNIF còn đồng hành cùng nhiều Quỹ từ thiện lớn như Newborn Việt Nam, Operation Smile trong nhiều chiến dịch ý nghĩa, với tổng giá trị tới hơn 30 tỷ đồng.


Xem thêm

Thể Thao

VNG là doanh nghiệp đầu tiên đưa Iron Man 70.3, cuộc thi thể thao khắc nghiệt nhất thế giới, về Việt Nam năm 2015.

Khởi xướng cuộc đua chạy bộ gây quỹ cộng đồng đầy ý nghĩa Uprace 2017. Năm nay, Uprace 2018 được mở rộng cho toàn thể cộng đồng chạy bộ Việt Nam, với sứ mệnh “Đưa Việt Nam thoát khỏi danh hiệu Quốc gia lười vận động vào năm 2023”, đồng thời gây quỹ cho tổ thức Newborn Việt Nam.

Uprace 2018 thu hút hơn 10.000 người đăng ký, quy tụ hàng loạt doanh nghiệp, ngân hàng lớn như Techcombank, CMC, FPT, Payoo, Momo…


Xem thêm

Giáo Dục

Bên cạnh việc chăm sóc đời sống nhân viên, VNG còn chú trọng đến chất lượng đào tạo, thường xuyên bổ sung kiến thức chuyên môn và quản trị cho đội ngũ nhân sự hơn 2000 người. VNG liên tục tổ chức nhiều chương trình sáng kiến hỗ trợ sinh viên và phát triển tài năng trẻ như:

  • VNG Fresher, chương trình Tuyển dụng & Ðào Tạo nhằm phát hiện những tài năng sinh viên năng động, ham học hỏi để trở thành chuyên viên cao cấp của VNG.
  • VNG Tour hỗ trợ các trường Đại học đưa sinh viên tham quan môi trường làm việc thực tế tại Doanh nghiệp công nghệ hàng đầu.