Thông cáo báo chí

VinaGame khai trương văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

31/07/2007

Đà Nẵng, ngày 01/08/2007 – Hôm nay, Công ty VinaGame đã chính thức khai trương thêm một Văn phòng Đại diện mới, tọa lạc tại số 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, tiếp nối loạt khai trương các Văn phòng Đại diện tại TP.HCM và Hà Nội trong năm 2007. Việc khai trương Văn phòng Đại diện (VPĐD) tại TP. Đà Nẵng là một trong những bước chuyển động tích cực nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của VinaGame trong năm 2007, đây cũng là một bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh và khẳng định cam kết nối gần khoảng cách giữa doanh nghiệp với khách hàng tại khu vực mền Trung cũng như các khu vực ngoài TP.HCM và Hà Nội của Công ty.

Không chỉ có các VPĐD và các Trung tâm chăm sóc khách hàng, VinaGame còn triển khai mở hàng loạt các Trạm Thông tin Hỗ trợ Khách hàng (TTHTKH) tại khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi muốn liên lạc trực tiếp với VinaGame. Cụ thể, trong năm 2006, VinaGame đã thiết lập các Trạm TTHTKH tại Đồng Nai, Vũng Tàu, Hải Phòng, Kiên Giang, Hải Dương và một số tỉnh thành khác. Dự kiến, đến hết năm 2007, VinaGame sẽ mở Trạm TTHTKH tại hầu hết các tỉnh thành mà VinaGame có hoạt động kinh doanh.

Phấn khởi với bước chuyển động này, ông Vũ Việt Sơn – Giám đốc Kinh doanh, Công ty VinaGame biết: "Khách hàng thụ hưởng các sản phẩm và dịch vụ do VinaGame cung cấp không còn gói gọn trong phạm vi TP.HCM và Hà Nội nữa mà đã mở rộng trên phạm vi toàn quốc. Các khách hàng của chúng tôi tại khu vực miền Bắc và miền Nam có thể tìm đến các trung tâm chăm sóc khách hàng và các VPĐD tại Hà Nội và TP.HCM để được tư vấn và chăm sóc tốt. Riêng khách hàng tại khu vực miền Trung từ nay sẽ có một trung tâm chăm sóc riêng tại một trong những đô thị trọng điểm là thành phố Đà Nẵng với chất lượng dịch vụ không kém gì các nơi khác".

Hiện nay, VinaGame là công ty phát hành game online duy nhất có nhân viên trực tổng đài liên tục 24/24. Với hình thức phục vụ 24/24 này, các game thủ sẽ được giải đáp thắc mắc nhiều hơn, linh động hơn so với hệ thống trả lời tự động (khách hàng chỉ có thể nhận được các câu trả lời cài sẵn trong hệ thống). Đồng thời, VinaGame cũng nâng cấp tổng đài tiếp nhận đến 36 cuộc gọi cùng một lúc, và có kế hoạch nâng cấp tiếp lên thành tổng đài sử dụng công nghệ VoIP trị giá 150.000 USD với khả năng tiếp nhận cuộc gọi không hạn chế. Bên cạnh đó, VinaGame còn xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên phát triển hệ thống phần mềm dành riêng cho bộ phận CSKH, áp dụng nhiều phần mềm hỗ trợ quản lý hồ sơ khách hàng tiện ích như hệ thống theo dõi sự cố, hệ thống kiểm tra dữ liệu (Issue Tracking System & Knowledge Database)... Đây có thể được xem là những động thái hết sức tích cực trong khi ngành game online còn thiếu nhân sự và phương tiện hỗ trợ khách hàng như hiện nay.

Ông Sơn cũng cho biết thêm Đà Nẵng là một thị trường đang phát triển rất mạnh mẽ. Với kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực nội dung số của VinaGame, ông tin tưởng rằng VinaGame Đà Nẵng sẽ tiến những bước dài trong kinh doanh và trở thành một trong những doanh nghiệp có đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế xã hội ở thành phố này.

Là nhà phát hành game online có nhiều game đang được ưa chuộng như Võ Lâm Truyền Kỳ (volam.com.vn), Cửu Long Tranh Bá (cuulong.com.vn), Phong Thần (phongthan.com.vn), Boom Online (boom.com.vn) cùng với các dịch vụ khai thác trên nền internet như thương mại điện tử (123mua.com.vn), mạng xã hội Yobạnbè (yobanbe.com), phần mềm quản lý phòng máy chuyên nghiệp CSM (csm.vinagame.com.vn), từ năm 2006 đến nay VinaGame luôn liên tục được trao những giải thưởng, thành tựu cao nhất của ngành từ các cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan thông tấn báo chí. Đối với một ngành dịch vụ như giải trí trực tuyến, VinaGame nhận thức chất lượng dịch vụ khách hàng luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất mang lại thành công, uy tín cho doanh nghiệp cũng như tạo nên sự tin cậy và ủng hộ cho khách hàng. Vì vậy, Trung tâm CSKH và Tổng đài của VinaGame đã hoạt động ngay từ khi Công ty chính thức phát hành trò chơi VLTK tại Việt Nam (tháng 6/2005), bảo đảm hỗ trợ khách hàng 24/24 với 3 ca trực của các nhân viên tổng đài. Và đến nay, với VPĐD mới tại Đà Nẵng, VinaGame tin tưởng, khách hàng của mình ngày càng được chăm sóc tốt hơn.

VinaGame hiện có tổng cộng hơn 700 nhân viên tại 14 văn phòng chi nhánh và công ty thành viên trên cả nước. VinaGame cung cấp tất cả các sản phẩm giải trí & dịch vụ cộng đồng trên nền Internet và hướng tới một mục tiêu vững chắc: Dẫn đầu trong các nhà cung cấp các sản phẩm giải trí & dịch vụ cộng đồng trên nền Internet tại Việt Nam.

Tin tứcXem thêm

Lưu trữ

Fanpage Zing Me Fanpage Facebook