VNG Xanh giai đoạn 2 trở lại với nhiều hoạt động ý nghĩa hơn và đón nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía các thành viên. Một trong những điều thành công của dự án không thể không kể đến những cô gái nhỏ nhắn mang trong mình một tinh thần sống tích cực, sống xanh, sống khỏe và phải luôn đẹp.

Cùng nhau gặp gỡ những bóng hồng siêu đáng yêu của VNG Xanh các bạn nhé!

Ly Phan là một thành viên gạo cội của VNG Xanh, tham gia rất nhiều hoạt động cả online và offline của dự án. Cùng tìm hiểu xem cách người con gái này mang nguồn năng lượng tích cực của mình lan tỏa đến cộng đồng thế nào nhé!

Quan sát facebook của Nyny (tên gọi thân mật của chị Ly Phan) thì thấy Nyny có rất nhiều trải nghiệm thú vị trong cuộc sống. Ny có thể chia sẻ về kinh nghiệm tận hưởng cuộc sống của mình được không?

Tận hưởng cuộc sống với Ny là khi được làm những điều mình thích. Ny là người khá tăng động, thích các trò chơi hoạt động tay chân, thích tham gia các chương trình, sự kiện về cộng đồng, và không thích làm 1 mình. Vừa rồi mình có tham gia sự kiện của VNG Xanh ở trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, vừa đem tới những trò chơi vui nhộn, nhưng lại lồng ghép được nhiều ý nghĩa về lối sống xanh cho các bạn trẻ, lại có quà mang về. Nhiều bạn trẻ còn xin BTC nếu có các chương trình sau thì được đăng ký làm CTV như mình nữa.

Bên cạnh đó môi trường làm việc ở VNG cũng giúp Ny nhiều điều, cách để tận hưởng cuộc sống một cách hừng hực hơn với những buổi đi gym đi chạy cùng đồng nghiệp. Công ty đã tạo điều kiện mua thẻ tập, thì mình phải hết mình mà luyện tập. Tập chăm chỉ, tập cho đẹp, đẹp được nhiều người khen, như vậy cũng được cho là tận hưởng cuộc sống chứ nhỉ.

Còn trong cuộc sống hằng ngày, mình là người có lối suy nghĩ tích cực, luôn nhìn vào có điểm tốt để cảm thấy hài lòng, nhìn vào điểm chưa tốt để cố gắng. Khi đó, sẽ cảm thấy cuộc sống của mình màu hồng hơn rất nhiều.

Chúc dự án VNG Xanh thành công hơn, có nhiều sự kiện thú vị hơn để Ny cùng đồng bọn có thể quẩy hết mình cho những buổi hoạt động bổ ích nhé!

Bạn Thanh Thảo tham gia cùng dự án từ những ngày đầu, với vai trò là một trong những CTV năng nổ nhất dự án, em thấy lối sống Xanh mà VNG Xanh mang đến như thế nào?

Em thấy lối sống xanh này rất phù hợp với xu hướng hiện nay. Vấn đề bảo vệ môi trường đang được rất nhiều các bên quan tâm và VNG Xanh mang đến 1 làn gió mới về việc bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động rất gần gũi, thú vị. Kết hợp cùng các sự kiện tại các trường học hay các cuộc thi chạy vì cộng đồng. Xanh ở đây là cách mình sống, cách mình đối xử tốt với bản thân và môi trường.

Từ ngày tham gia VNG Xanh, được tặng bộ ly inox vì tham gia quẩy nhiệt tình quá (cười) nên đi đâu chiếc ly đó luôn là bảo bối nằm trong túi của mình.

Biết đến Chin Chin đã lâu và thấy Chin tham gia rất nhiều các hoạt động về môi trường đến từ nhiều dự án khác nhau. Chin có thể chia sẻ cảm nhận của bạn về lối sống Xanh không?

“Cơ duyên” dẫn dắt mình đến với lối sống xanh hiện tại là từ lòng nhân đạo đối với động vật. Nhiều người nghĩ, sống xanh sạch là giảm thải rác nhựa, khí thải nhà máy, v.v. Nhưng chúng ta còn có thể cứu lấy trái đất này bằng việc ăn chay.

Lúc đầu quyết định ăn chay là vì mình tình cờ xem những clip động vật bị giết mổ vô cùng tàn nhẫn, đến nỗi ám ảnh. Sau này tìm hiểu thêm nhiều thông tin, mình biết rằng, việc ăn chay không những đem lại sự nhân đạo cho động vật, mà còn phần lớn bảo vệ môi trường.

#Fact: Bạn có biết nguyên nhân lớn nhất gây ra hiệu ứng nhà kính là từ khí thải chăn nuôi bò và lợn. Ngoài ra, để sản xuất được 1 kg thịt heo hoặc bò cần đến gần 18 nghìn lít nước ngọt và cả nghìn hecta đất. Dần với sự tiêu thụ thịt như thế này, chúng ta sẽ không còn đất đai, nước sạch hay thậm chí không khí sạch để sống.

Chính vì vậy mà ăn chay không chỉ đơn thuần là đảm bảo sức khỏe mà nó còn có tác động lớn hơn chính là bảo vệ môi trường, hình thành một lối sống xanh hiện nay.

--------------------------------------------------------------

Hãy sống Xanh vì bạn xứng đáng!

Xem thêm thông tin tại

Fanpage: https://www.facebook.com/VNGXanh/

Subpage: https://www.vng.com.vn/VNG-Xanh