Thành lập từ năm 2004, với sứ mệnh “Kiến tạo công nghệ, phát triển con người. Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”, VNG đã xây dựng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và gần gũi với người dùng như Zalo, ZaloPay, Zing MP3,…và các trò chơi trực tuyến thu hút hàng triệu người dùng trong và ngoài nước.

Xuất hiện tại NEU YOUTH FESTIVAL 2019 với tư cách là Nhà tài trợ kim cương, VNG không chỉ hỗ trợ xây dựng một chương trình hấp dẫn và thú vị cho các bạn sinh viên mà còn mang tới một gian hàng với các minigame cực “chất”, mang tên PUBG Mobile VN – VNG Xanh.

Chỉ cần đem theo bình nước cá nhân và ghé thăm gian hàng PUBG Mobile VN – VNG Xanh, các bạn không chỉ được thưởng thức những ly nước siêu mát siêu đã mà còn có cơ hội nhận những món quà phiên bản giới hạn như Áo PUBG Mobile, Túi rút PUBG Mobile, vòng tay siêu cool và bộ sổ tay bút chì rất dễ thương. Vừa được chơi hết mình, vừa rất bảo vệ môi trường đấy nhé!!!

VNG Xanh với mục tiêu: Lan tỏa lối sống Xanh tới cộng đồng - Xanh là phải Khỏe mạnh từ thể dục đều đặn, ăn uống lành mạnh cho đến bảo vệ môi trường xung quanh thông qua hạn chế sử dụng nhựa một lần. Chỉ trong một tháng phát động, VNG Xanh đã thu hút 164.534 lượt tương tác trên mạng xã hội và hơn 900 lượt hashtag VNGXanh.

Cập nhật mọi tin tức về PUBG Mobile VN - VNG Xanh tại:

Fanpge VNG Xanh: https://www.facebook.com/VNGXanh/
Fanpage PUBG Mobile VN:https://www.facebook.com/PUBGMobileVN/
Website: https://www.vng.com.vn/

Hẹn gặp các tân sinh viên tại NEU YOUTH FESTIVAL 2019 chủ nhật ngày 29/9 này nhé ✌️
Cùng PUBG Mobile VN và VNG Xanh quẩy hết mình – Hãy sống xanh vì bạn xứng đáng!