Ngày 18/01/2024, Verichains, đơn vị cung cấp dịch vụ an ninh mạng thuộc khối VNG Digital Business, đã chính thức công bố hợp tác chiến lược cùng Wemix và ISKRA, mở rộng cung cấp dịch vụ an ninh mạng chất lượng cao cho thị trường Hàn Quốc và Châu Á.

Cụ thể, Verichains sẽ cung cấp các dịch vụ về kiểm thử hệ thống, an ninh công nghệ chuỗi khối (blockchain security) và mật mã học (cryptography) để tăng cường khả năng bảo mật và tính trung thực cho toàn bộ các dự án thuộc hệ sinh thái Web3 của Wemix và ISKRA. Trước hai hãng này, Verichains đã hợp tác với một đối tác Web3 khác của Hàn Quốc là Klaytn - nền tảng blockchain được phát triển bởi Tập đoàn Kakao.

Kể từ giữa tháng 01/2024, Verichains cũng chính thức trở thành thành viên của nhóm 40 WONDERS chuyên trách về bảo mật và đảm bảo tính toàn vẹn cho các node dữ liệu blockchain thuộc nền tảng WEMIX3.0.

Wemix là nền tảng blockchain thuộc sở hữu của công ty phát hành game lớn nhất Hàn Quốc - Wemade


Nhóm 40 WONDERS của Wemix là tập hợp các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng, bảo mật hệ thống dữ liệu blockchain từ khắp nơi trên thế giới. Verichains là đơn vị duy nhất của Việt Nam trở thành đối tác an ninh chính thức của Wemix và được giới thiệu là WONDER 12 trong nhóm 40 WONDERS. Từ đây, Verichains là một mắt xích quan trọng trong chuỗi giám sát các giao dịch và đảm bảo các khối dữ liệu vận hành ổn định để tăng cường độ tin cậy cho các dự án Web3 trong hệ sinh thái Wemix với tổng giá trị vốn hóa hơn 900 triệu USD.

Trước đó, mối quan hệ hợp tác giữa Verichains và Wemix bắt đầu từ các hợp đồng kiểm thử bảo mật nhằm phát hiện các lỗ hổng bảo mật trong chuỗi WEMIX3.0 và các dự án thuộc hệ sinh thái Wemix. Hiện tại, Wemix quyết định nâng mối quan hệ với Verichains lên tầm chiến lược dựa trên cơ sở kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ của Verichains trong lĩnh vực bảo mật hệ thống và an ninh dữ liệu chuỗi khối.

ISKRA, đơn vị được quỹ mạo hiểm Krust Universe đầu tư 34 triệu USD, hiện là đối tác mới nhất của Verichains với nền tảng trò chơi Web3 rộng lớn tại Hàn Quốc. Nền tảng của ISKRA cho phép người chơi tự do thương mại vật phẩm, phần thưởng từ các nhiệm vụ thông qua mã thông báo (token). Vì thế, mỗi ngày, nền tảng của ISKRA phải xử lý khối lượng dữ liệu và tài sản rất lớn trên hệ thống chuỗi. 


Với số lượng người chơi và game studio rộng khắp Châu Á và tốc độ tăng trưởng cộng đồng ngày càng nhanh, ISKRA chọn Verichains là đối tác an ninh chiến lược để giúp đơn vị xây dựng và đảm bảo an ninh cho hệ thống dữ liệu blockchain nhằm nâng cấp môi trường dữ liệu an toàn hơn cho nền tảng.

Theo đó, Verichains cung cấp các dịch vụ phân tích mã hóa, an ninh hệ thống và ứng dụng bảo mật chất lượng cao cho toàn bộ dự án trong hệ sinh thái và phát triển khung bảo mật tăng cường cho công nghệ chuỗi của ISKRA, hướng đến việc đảm bảo an toàn dữ liệu, bảo vệ người chơi và cộng đồng tốt hơn trên phạm vi toàn cầu.

Verichains là công ty bảo mật thuộc khối VNG Digital Business với chuyên môn đầu ngành tại Việt Nam về lĩnh vực kiểm thử an ninh hệ thống, phân tích, điều tra tấn công an ninh mạng và cung cấp giải pháp bảo mật ứng dụng. Công ty đã phát hiện lỗ hổng an ninh và ngăn chặn thành công nhiều cuộc tấn công có quy mô nhằm vào các cầu nối Web3 lớn trên thế giới như BNB Chain và Ronin Network.

Verichains hiện đang là đối tác bảo mật đáng tin cậy của các công ty Web3 hàng đầu thế giới như BNB Chain, Polygon, Bullish, Polyhedra, Klaytn, Wemix, Axie Infinity/Ronin Network và nhiều đơn vị quốc tế khác.

Thông tin liên hệ, xem thêm TẠI ĐÂY