Lần đầu tiên, Công ty cổ phần VNG (VNG) đạt danh hiệu Top 2 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn do sinh viên khối ngành CNTT bình chọn.

Đồng thời, VNG cũng lọt vào Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong mắt sinh viên Việt Nam nói chung, theo Kết quả khảo sát vừa được công bố bởi Công ty tư vấn và nghiên cứu chiến lược về thương hiệu nhà tuyển dụng Anphabe.

Khảo sát Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất do sinh viên Việt Nam bình chọn được Anphabe tiến hành thường niên. Năm nay, ước tính có hơn 25.000 sinh viên theo 10 khối ngành từ 70 trường đại học toàn quốc tham gia khảo sát, đánh giá gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước để đo lường sức hấp dẫn của thương hiệu công ty đối với đối tượng sinh viên.


6 tiêu chí chính được Anphabe đưa ra để các sinh viên đánh giá sức hấp dẫn của một thương hiệu tuyển dụng bao gồm: Danh tiếng công ty; phúc lợi và tưởng thưởng; cơ hội phát triển; văn hóa và môi trường; lãnh đạo và quản lý; chất lượng công việc và cuộc sống.

Theo kết quả khảo sát, chiến lược đầu tư nghiêm túc cho phát triển con người, môi trường và văn hóa doanh nghiệp, cơ hội phát triển bản thân… là những thế mạnh nổi bật giúp VNG lần đầu tiên lọt vào Top 2. Cụ thể, 5 điểm ấn tượng nhất ở VNG mà sinh viên chỉ ra bao gồm: Văn phòng làm việc hiện đại, thoải mái; chiến lược kinh doanh đa ngành và hướng tới người dùng; văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập; nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa cho cộng đồng; tốc độ phát triển nhanh, hiệu quả và đổi mới.

Sau 15 năm hoạt động, VNG đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong kinh doanh và kiến tạo sản phẩm nhờ vào đội ngũ hơn 3.000 nhân viên cả trong và ngoài nước. Tháng 11.2019, VNG khánh thành VNG Campus - trụ sở làm việc có thiết kế theo mô hình văn phòng kết hợp không gian giải trí, sinh hoạt tiêu chuẩn quốc tế đang được nhiều tập đoàn, công ty công nghệ hàng đầu thế giới áp dụng.

Nguồn Báo Thanh Niên

https://thanhnien.vn/cong-nghe/vng-vao-top-2-thuong-hieu-nha-tuyen-dung-duoc-sinh-vien-cntt-yeu-thich