Ngày 25/09/2019, tại khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint, VNG CLOUD đã khởi động sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện VNG CLOUD SOLUTION ROAD SHOW 2019 với chủ đề mang tên “Bí kíp tăng trưởng bán hàng”. Tại sự kiện này, VNG CLOUD hân hạnh đón tiếp ông Narawichaya Supaporn - Giám đốc phát triển kênh đối tác khu vực Châu Á Thái Bình Dương thuộc tập đoàn KingSoft.



Cũng trong sự kiện, lần đầu tiên, ông Vũ Minh Trí chia sẻ “Bí kíp tăng trưởng bán hàng” của VNG CLOUD với các giải pháp được xây dựng trên những thách thức trong chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như bán lẻ, bất động sản, ngân hàng, truyền thông đa phương tiện và sản xuất:

· Tối ưu hóa chi phí

· Tăng lợi nhuận

· Tăng cường quản lý tập trung

· Chủ động đảm bảo an ninh

· Đảm bảo an toàn thông tin dữ liệu của doanh nghiệp và người dùng

· Nâng cao trải nghiệm người dùng và chất lượng dịch vụ của khách hàng....


Hơn thế nữa, ông Trí đã demo trực tiếp hệ thống vCloudcam để giải quyết những bài toán nan giải của doanh nghiệp trong việc sử dụng hệ thống camera. Với giải pháp vCloudcam - camera thông minh tích hợp trí tuệ nhân tạo, khách hàng có thể sử dụng hạ tầng camera có sẵn và chuyển đổi từ camera thông thường thành camera thông minh bằng dịch vụ AI as a Service. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng:

· Quản lý tập trung hệ thống camera bất kể địa điểm nào

· Phát hiện chuyển động, vượt rào, vùng cấm

· Cảnh báo ngay lập tức báo cho khách hàng thông qua Zalo, Email

· Xây dựng dịch vụ AI nâng cao phục vụ nhu cầu riêng của từng khách hàng: nhận diện khuôn mặt, quản lý hàng đợi, thống kê số lượng khách...


Những lợi ích vượt trội này đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các khách mời. Bên cạnh đó, trong buổi sáng ngày 25/09, ông Trương Văn Quang, chuyên gia của VNG CLOUD đã giới thiệu bộ office WPS 2019 giải quyết những khó khăn thường gặp tại các doanh nghiệp như:

· Chi phí bản quyền cao, chi phí đầu tư các thiết bị mạnh mẽ để chạy phần mềm

· Rủi ro đánh cắp thông tin, dữ liệu khi sử dụng các phần mềm miễn phí


Các khó khăn này ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả công việc, uy tín doanh nghiệp cũng như trải nghiệm của khách hàng. WPS Office mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với đầy đủ các tính năng nhằm phục vụ tác nghiệp văn với chi phí hợp lý, an toàn và có bản quyền.


Kết thúc sự kiện đầu tiên, VNG CLOUD hy vọng rằng với những chia sẻ của CEO VNG CLOUD và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điện toán đám mây, sự kiện này sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất trong việc phát triển và tăng trưởng doanh nghiệp.